จำหน่าย เบอร์สวย เบอร์มงคล มากกว่า 6000 เบอร์ / สอบถามเบอร์ได้ที่ 090-995-5995 เอก..ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาชมครับ ***รับชำระบัตรเครดิต*
บทความ
เคยรู้สึกไหมว่าตัวของคุณ “หมดไฟ” หรือจะเรียกอีกอย่างนึงก็คือ “หมดแรงกระตุ้น”
เคยรู้สึกไหมว่าธุรกิจของคุณ เดินหน้าไปได้ช้า กว่าที่ควรจะเป็น
เคยรู้สึกไหมที่ อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่เคยจะลงมืออะไรเลยซักที
...........................
.....ตัวเลขที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้เป็นตัวเลขที่มีผลกระทบแฝง เนื่องด้วยมีตัวเลข 3 ซึ่งจัดอยู่ในประเภทตัวเลข ห้ามใช้ เนื่องจากทั้งใช้ยาก และมีโทษมากกว่าคุณ แต่... หากเราสามารถนำของตัวเลขตัวนี้ออกมาใช้ได้อย่าง ถูกต้อง ถูกเวลา เราก็จะได้ประโยชน์จากมันอย่างมหาศาลด้วยเช่นกัน
.....ตัวเลข 3 หรือ ดาวอังคาร ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มตัวเลขธาตุไฟ ตามศาสตร์ทศวิวัฒน์ เนื่องจากจะทำให้เกิด อารมณ์โกรธง่าย ขี้หงุดหงิด ขี้เหวี่ยง พูดจากระแทกฟังไม่เข้าหู พร้อมทั้งยังใจร้อน อะไรช้าๆ มักไม่ได้ดั่งใจ ฯลฯ โดยที่กล่าวมานั้นเป็นโทษทั้งหมด ส่วนประโยชน์ของมันก็จะเป็นเรื่อง ความเป็นนักสู้ สู้ชีวิต กล้าทำ กล้าบุกเบิก ขยัน พร้อมที่จะฟันฝ่าอุปสรรค ไม่กลัวที่จะต้องทำงานคนเดียว เตรียมพร้อมเสมอทุกสถานการณ์ กล้าที่จะ แสดงความคิดเห็น และสารพัดความกล้าอีกนานานับประการ...
.....ดังนั้น หากเราขาด “ไฟ” ไป ชีวิตก็จะจมอยู่กับความเอื่อย ไม่มีความกระตือรือร้น ไร้ซึ่ง การพัฒนาตน เอง ชีวิตจะย่ำอยู่ที่เดิมวันแล้ววันเล่า ถูกทิ้งไปโดยไม่ถูกนำไปใช้ประโยชน์อะไร... คุณแน่ใจหรอที่คุณต้องการให้ ชีวิตมันเป็นได้เพียงแค่นี้ แน่นอนว่าตัวตัวเลข 3 นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ หลอมน้ำแข็งที่เกาะตัวคุณให้ละลาย ทำให้ คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย พร้อมที่จะกลับมาเริ่มต้นชีวิต อันมีค่าของคุณอีกครั้ง
.....เซ็ทตัวเลขที่ผมจะกล่าวถึงในครั้งนี้จะเป็นเซ็ทเลขแห่งการ “พัฒนา” ตัวเลขกลุ่ม 359 ครับ เนื่องจากตัวเลขเหล่านี้มีคุณสมบัติหลักๆด้วยกัน 3 อย่างคือ การกระตุ้น (บุกเบิก), ความรอบคอบ (การวางแผน) , ความก้าวหน้า (มุมมองใหม่) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาธุรกิจให้ก้าวหน้า ไปอย่างรวดเร็ว สามารถแข่งขันกับตลาดที่มีการแข่งขันกันสูงอย่างในปัจจุบันนี้ได้ โดยตัวเลข 359 จะถูกแยกส่วนออกมาได้ดังนี้
.....35/53 ตัวเลขตัวนี้ไม่ใช่ผู้ฉลาด แต่เป็นผู้ที่พร้อมจะไขว่คว้าหาประสบการณ์อยู่เสมอ เขาพร้อมที่จะเข้าไปลุยกับปัญหา เรียนรู้ที่จะแก้มัน นำประสบการณ์เหล่านั้นมาเป็นแนวทางความคิด ในอนาคต แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะจมอยู่กับการวางแผน เขาเชื่อว่าคำตอบที่ดี 100% นั้นไม่มีอยู่จริง สู้ทำไปด้วยคิดไปด้วย การงานจะเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่หยุดนิ่ง ปรับเปลี่ยนแบบแผนตามที่เห็น ว่าสมควร มุ่งตรงไปยังเป้าหมายแต่ยังคงรักษาฐานให้แน่นและมั่นคง
.....39/93 “รวดเร็ว กระชับ ฉับไว” ตัวเลขตัวนี้เป็นตัวเลขที่แสวงหาซึ่งความก้าวหน้าอยู่ เสมอ รักการแข่งขัน มองจุดมุ่งหมายเฉพาะทิศข้างหน้า มีจุดมุ่งหมายในชีวิตเสมอ ไม่เคยมาห่วง หรือพะวงสิ่งที่อยู่ด้านหลัง ไม่เคยคิดวางแผนให้ละเอียดหรือรอบคอบ หากเจอปัญหาใดๆ ก็จะใช้ ไหวพริบของตนเองแก้ไขเฉพาะหน้า ตัวเลขตัวนี้เป็นคนที่หัวไว แต่ก็เป็นคนหัวรุนแรงเหมือนกัน เหมาะกับการงานที่ต้องมีการแข่งขันสูง มีอะไรให้ทำใหม่ๆไม่รู้จักเบื่อ ไม่เช่นนั้นไฟแห่งการแข่งขันจะ แปรเปลี่ยนให้เป็นอารมณ์หงุดหงิดโมโหร้ายย้อนกลับมาใส่คนรอบข้างแทน
.....59/95 “ศึกษาลึกซึ่งจนถึงแก่น” เป็นทั้งนักคิดและนักวางแผน เน้นการวิเคราะห์และ อยู่ทำงานเบื้องหลังเป็นหลัง เป็นคนคิดช้าแต่คิดใหญ่ และละเอียด หากมีตัวเลขตัวนี้มากเกินไปมักจะ ทำให้เป็นคนเครียดง่าย มีทิฐิสูง พร้อมทั้งยังสร้างมิตรภาพกับคนแปลกหน้าได้ยาก ตัวเลขตัวนี้จึงถูก นำมาใช้เพื่อคานอำนาจความใจร้อนของ 2คู่เลขข้างบน
.....แน่นอนว่าตัวเลข 3 นั้นเป็นตัวเลขที่มีอันตราย ดังนั้นจึงต้องมีข้อกำหนดในการใช้ตัวเลข ตัวนี้ โดยกฎนั้นมีเพียงข้อเดียวไม่ยาก ตัวเลขที่จะอยู่ข้างเคียงตัวเลข 3 ได้นั้นมีเพียงตัวเลข 5, 6 และ 9 เท่านั้น หากนำตัวเลขเหล่านี้มาผสมจะออกมาเป็นตัวเลข 35/53 36/63 และ 39/93 โดยข้อเสีย จะยังคงมีอยู่ หากแต่ถูกลดลงจนอยู่ในระดับที่สามารถใช้ได้
.....ดังนั้นหากคุณจะใช้ตัวเลข 359 คุณก็จำเป็นจะต้องก็หาตัวเลขตัวอื่นภายใน 3ตัวนี้มา ปิดหน้าเอาไว้ ให้กลายเป็น 5359, 6359, หรือ 9359 เป็นต้น
 
 
COPYRIGHT (C) 2017 eakbersuay.com All Right Reserved.