จำหน่าย เบอร์สวย เบอร์มงคล มากกว่า 6000 เบอร์ / สอบถามเบอร์ได้ที่ 090-995-5995 เอก..ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาชมครับ ***รับชำระบัตรเครดิต*
บทความ

หมอเมท คือ คนแรกที่ใช้หลักการนี้ และแพร่หลายกันในปัจจุบัน  

 

                นี่คงจะเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนจะถามขึ้นมาก็คือ “เบอร์มงคลต้องวางฤกษ์ด้วยหลอ ??? ” คำตอบของผมก็คงต้องตอบด้วยคำถามกลับไปก็คือ “แล้วทำไมบ้านถึงยังต้องวางฤกษ์ตั้งเสาเอก หรือเมื่อจะย้ายบ้าน ทำไมจึงต้องวางฤกษ์เข้าอยู่บ้านล่ะ?”  สำหรับเบอร์โทรศัพท์มันก็เหมือนกัน

                ถ้าจะให้เปรียบเบอร์โทรศัพท์กับตัวบ้าน สองสิ่งนี้ที่เหมือนกันก็คือ “มันจะอยู่กับคุณไปได้ตลอดชีวิต หรือจนกว่าคุณจะทิ้งมันไป”  มันจึงมีความสำคัญกับคุณไม่น้อยกว่าตัวบ้าน และอาจจะมากกว่าหลายๆสิ่งในชีวิต พูดได้เลยว่ามันเป็นส่วนส่วนหนึ่งของชีวิตคุณเลยทีเดียว ทั้งๆเบอร์โทรศัพท์มันมีความสำคัญขนาดนี้แล้ว  ทำไมมันถึงจะไม่ควรมีฤกษ์เปิดเบอร์มงคล เช่นเดียวกับบ้านที่ยังมีฤกษ์เข้าอยู่บ้านเพื่อให้เป็นศิริมงคลแก่ตัวเองครับ

                ถามว่าจำเป็นมั้ย??? ผมคิดว่าจำเป็น  ในบางคนอาจจะบอกว่า “เราก็เปิดใช้เบอร์มงคล ไม่เห็นต้องมีฤกษ์ยาม ชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆเหมือนกัน” อันที่คุณพูดมันก็ถูกครับ แต่คุณไม่คิดบ้างหรอครับว่า ถ้าหากคุณเปิดถูกวันถูกเวลามันจะจะส่งผลดีมากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็ได้ หรือ คุณอาจจะฟลุ๊คเปิดไม่โดนฤกษ์เสียพอดี อันนี้ก็อาจจะเป็นไปได้เหมือนกัน เพราะก็ยังมีอีกหลายๆท่านบ่นว่า “เปลี่ยนเบอร์มงคลมาแล้วก็ไม่เห็นชีวิตมันจะดีขึ้น มันก็เหมือนเดิม มิหน่ำซ้ำยังแย่กว่าเดิมอีก” พอผมย้อนถามกลับว่าตอนที่ท่านได้ซื้อเบอร์มาคนที่ขายให้แนะนำท่านหรือป่าวว่าควรเปิดยังไง เปิดวันไหนดี ขั้นตอนมีอะไรบ้าง

                  เมื่อก่อนผมเห็นพ่อค้าเบอร์ทั่วไปก็บอกลูกค้าว่าไม่จำเป็นบ้างหละ เป็นเรื่องไร้สาระบ้างหละ   แต่ปัจจุบันผมเห็นแทบจะทุกเจ้าทุกราย ต้องมีเรื่องฤกษ์เพื่อเอาใจลูกค้ากันทั้งนั้น บางเจ้าก็เปิดเอาจากอินเตอร์เน็ตใช้ฤกษ์โหล ฤกษ์สาธารณะ บางเจ้าก็เปิดปฏิทินวันธงชัย มันก็คงหนีไม่พ้นฤกษ์โหล ฤกษ์สาธารณะ เช่นกัน อันนี้ก็สุดแล้วแต่บุญวาสนาท่านแล้วหละครับ ว่าฤกษ์สาธารณะนั้นจะตรงกับสิ่งที่คุณต้องการรึป่าว บางท่านต้องการเปิดเบอร์เพื่อไปค้าขาย แต่พ่อค้าเบอร์ไปหยิบเอาฤกษ์ “ภูมิปาโล” ให้แบบนี้มันจะค้าขายได้ยังไงครับ ทั้งที่ “ภูมิปาโล” ก็คือฤกษ์ที่ดีมากอันดับ 1 เลยก็ว่าได้ แต่มันไม่เหมาะสำหรับค้าขาย ฤกษ์ที่เหมาะสำหรับค้าขายควรจะเป็น “มหัทธโน” หรือ “เทวี” เป็นอย่างน้อยทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูด้วยว่าท่านขายอะไร ประเภทไหนอย่างไร  ไม่ใช่เห็นแค่นั้นปฏิทินดีก็เอาเลย วันเดือนปีเกิดคนที่ใช้ เคยคำนวนหรือเปล่า?? คำนวนเป็นหรือเปล่า??? ผมกล้าพูดได้เลยว่า ร้อยละ 90 เปอร์เซ็นต์ที่ขายๆไป คำนวนไม่เป็น

อันนี้ก็สุดแล้วแต่วาสนา บุญนำพาว่าช่วงชีวิตนั้นท่านจะเจอพ่อค้ารูปแบบไหน

เจอพ่อค้าที่ดีก็ดีไป ส่วนที่ไม่ดีก็ละไว้ในฐานที่เข้าใจ

 

” ตัวอย่างเอกสาร “ฤกษ์ยาม” จากหมอเมท” 

 
 
COPYRIGHT (C) 2017 eakbersuay.com All Right Reserved.