จำหน่าย เบอร์สวย เบอร์มงคล มากกว่า 6000 เบอร์ / สอบถามเบอร์ได้ที่ 090-995-5995 เอก..ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาชมครับ ***รับชำระบัตรเครดิต*
บทความ

ถ้านึกถึงตัวเลข เพื่อน ๆ นึกถึงเลขอะไรกัน ? และชอบเลขไหนกันมากสุด ? ส่วนตัวแล้วผมเองจะชอบเลข 9 เพราะเคยได้ยินมาว่า เลขเก้า แล้วจะก้าวหน้า เพื่อน ๆ เคยได้ยินกันมาใช่ไหมครับ และอีกอย่างคิดว่าตัวเลขนั้นเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเลขวันเดือนปีเกิด ที่จะใช้กันตลอดทุกเมื่อ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม หรือจะเป็นเลขเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องหาเลขสวย ๆ มาใช้กัน หรือบางคนก็ต้องการเลขโทรศัพท์ที่เป็นตัวเลขที่จำง่าย มองนิดดียวก็จำได้แล้ว เพราะหลายคนบอกว่าตัวเลขมีอิทธิพลกับคนที่ใช้งาน และต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเองด้วย และวันนี้ทางเพจ Point of View ช่วยคลายปริศนาเรื่องตัวเลขให้ฟัง มีอะไร อย่างไรบ้าง ไปไขข้อข้องใจกัน




 

ความลับของตัวเลข 0-9 จากเพจ Point of View

 

เรื่องตัวเลขนี่เป็นเรื่องที่คนไทยเราสนใจมาก ๆ เลยเนอะ โดยเฉพาะแถว ๆ วันที่ 1 และวันที่ 16 จะมีความพยายามถอดรหัสแปลความของตัวเลขสูงขึ้นหลายเท่าตัว นี่ยังไม่นับอีกหลายๆ อย่างในชีวิตนะ ที่เรานั้นใช้ตัวเลขมงคลกัน เพื่อที่จะให้ได้ความหมายที่ดี ไม่ว่าจะเบอร์มือถือ เลขที่บ้าน หรือป้ายทะเบียนรถ

 

แต่รู้ไหม ? ไม่ใช่แค่คนไทยนะ ที่ชอบถอดรหัสตัวเลขพวกนี้ มาดูกันดีกว่า ว่าทั่วโลกเขาถอดรหัสตัวเลขว่ายังไงบ้าง เรียงไปทีละตัวเลยตั้งแต่ 0-9 เนอะ

 

แล้วถ้าใครต้องการเช็กเบอร์ของตัวเองว่าดีไหม มงคลไหม ก็สามารถเช็กกันได้ที่ : https://m.ais.co.th/DeH82qYF8

หรือต้องการหาเบอร์มงคลที่เหมาะสมกับตัวเองได้ที่ 

 
 
COPYRIGHT (C) 2017 eakbersuay.com All Right Reserved.